Học đại học ở Đà Lạt có dễ xin việc sau khi tốt nghiệp?
12/04/2022

Trước ngưỡng cửa chọn trường, vấn đề đảm bảo việc làm luôn nằm trong top những lý do để thí sinh quyết định đăng ký. Tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm cao cũng là yếu tố khẳng định thương hiệu, uy tín và chất lượng đào tạo của trường đại học đó. Vậy “học trường đại học ở Đà Lạt có dễ xin việc không?” sẽ là thắc mắc cần của hầu hết các bạn sinh viên. Hãy cùng Yersin theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời!

1. Học tại trường đại học nào để có việc làm tốt sau khi tốt nghiệp?

“Học đại học tại thành phố Đà Lạt có dễ xin việc không?”. Câu trả lời là có nếu bạn học tại Trường Đại học Yersin Đà Lạt. Mô hình đào tạo gắn kết thực tiễn được chú trọng phát triển từ những năm qua tại Yersin, không chỉ đặt mục tiêu phát triển chương trình học tiệm cận với yêu cầu của nhà tuyển dụng mà còn đảm bảo 100% cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên. 

hoc-dai-hoc-o-da-lat-co-de-xin-viec-1

Từ các hội thảo chuyên đề, doanh nhân tham gia giảng dạy, đóng góp xây dựng chương trình đào tạo đến các hoạt động thiện nguyện, chung tay vì cộng đồng đã kéo Nhà trường và doanh nghiệp đến gần nhau hơn trong nhiều hoạt động. Sau những hoạt động gắn kết, các yêu cầu thực tiễn của doanh nghiệp đặt ra cho Yersin và ngược lại đã tạo nên một sự đa dạng, thấu hiểu cùng hợp tác ngày càng bền chặt mang đến thế vững chung vì lợi ích của sinh viên. 

>>> Tìm hiểu thêm: Học trường đại học nào dễ xin việc sau khi ra trường?

2. Cơ hội việc làm cho sinh viên theo học tại Đà Lạt

Với mô hình đào tạo song ngữ, các môn học bằng tiếng Anh chiếm trên 50% thời lượng học tập, sinh viên Yersin được học tiếng Anh thiết kế theo từng cấp độ nhằm đảm bảo trang bị tốt kiến thức nền tảng, từ đó tạo sự tự tin trong quá trình giao tiếp, học tập môn chuyên ngành. Ngoại ngữ tốt chính là lợi thế giúp sinh viên Yersin chinh phục nhà tuyển dụng và vững bước trên con đường khởi nghiệp trong bối cảnh hội nhập hiện nay.

hoc-dai-hoc-o-da-lat-co-de-xin-viec-2

Sinh viên Yersin cũng không còn xa lạ với những buổi tham quan doanh nghiệp được tổ chức thường xuyên. Các bạn được học tập, tiếp thu kiến thức thực tế tại rất nhiều ngân hàng, công ty, tập đoàn lớn. Những chuyến đi thực tế như thế sẽ giúp sinh viên “bỏ túi” thêm nhiều bài học, kỹ năng bổ ích, tạo hành trang nghề nghiệp vững vàng sau khi tốt nghiệp.

Ngoài ra, với đặc điểm “nhận diện” là kiến thức chuyên môn vững vàng, tư duy đột phá và tự tin trong các hoạt động ngoại khóa, các hoạt động giao lưu quốc tế, xuất ngoại học tập,… sinh viên hoàn toàn có thể yên tâm về cơ hội việc làm khi theo học tại trường. Tất cả những yếu tố trên đã trả lời được cho câu hỏi “Học trường đại học ở Đà Lạt có dễ xin việc không?”

>>> Xem thêm: Điểm danh các trường Đại học có đầu ra tốt nhất hiện nay

3. Ưu thế cho sinh viên Trường Đại học Yersin Đà Lạt sau khi ra trường

Luôn chuẩn bị cho sinh viên những hành trang vững chắc trên con đường nghề nghiệp. Trường còn thường xuyên tổ chức các chương trình liên kết với doanh nghiệp để các bạn sinh viên tiếp xúc, lắng nghe những chia sẻ trực tiếp từ doanh nghiệp, giúp sinh viên phát triển nhận thức, thái độ và hành vi tích cực để có thể đạt kết quả tốt nhất trong thời gian thực tập tại các công ty, tập đoàn. 

hoc-dai-hoc-o-da-lat-co-de-xin-viec-3

Bên cạnh các chương trình hội thảo, chuyên đề, workshop cung cấp kiến thức thực tiễn cùng các chuyên gia đầu ngành, đại diện doanh nghiệp… sinh viên còn có cơ hội tham gia các chương trình thực tập viên tiềm năng, phỏng vấn thử, tham quan, học tập thực tế tại các doanh nghiệp uy tín gắn với ngành học. Dịp này, các bạn có điều kiện tìm hiểu nhu cầu của doanh nghiệp, định hình vị trí công việc và có sự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai. 

Hi vọng qua bài viết, các bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc học trường đại học ở Đà Lạt có dễ xin việc làm không? Chúc các bạn sinh viên có thể tận hưởng môi trường học tập tại Đại học Yersin Đà Lạt để không chỉ viết nên thời sinh viên tươi đẹp mà còn vững bước trên con đường lập nghiệp tương lai. 

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông, Trường Đại học Yersin Đà Lạt:
Hotline: 0911 66 20 22 – 0981 30 91 90
Website: https://yersin.edu.vn
Email: tuyensinh@yersin.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/YersinUniversity
Địa chỉ: 27 Tôn Thất Tùng, Phường 8, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Trà My
Phòng tuyển sinh - Truyền thông trường Đại học Yersin Đà Lạt.
27 Tôn Thất Tùng, Phường 8, Tp. Đà Lạt
0911 66 20 22 - 0981 30 91 90

Tin tức liên quan