Sinh viên Điều dưỡng thực tập cuối khóa tại Bệnh viên Đại học Y dược Tp. HCM
18/10/2019

Ngày 14.10.2019, Trường Đại học Yersin Đà Lạt tổ chức cho 64 sinh viên ngành Điều dưỡng khóa 2016 – 2019 đi thực tập cuối khóa tại Bệnh viện Đại học Y dược Tp. HCM – Một bệnh viện đa khoa lớn, hiện đại, chất lượng, uy tín trong hệ thống bệnh viện của cả nước.

Thực tập cuối khóa, Đại học Yersin Đà Lạt

Sinh viên Điều dưỡng Trường Đại học Yersin Đà Lạt thực tập tại Bệnh viện Đại học Y dược Tp. HCM

 

Đồng hành cùng các em sinh viên Điều dưỡng là TS. Lê Thị Loan – Phó Trưởng Khoa Dược – Điều dưỡng và ThS. Nguyễn Hợp Tấn – Giảng viên khoa Điều dưỡng. Chia sẻ về chương trình thực tập của sinh viên Khoa Điều dưỡng, TS. Lê Thị Loan cho biết: “Sinh viên ngành Điều dưỡng tại Trường Đại học Yersin Đà Lạt luôn được ưu tiên lựa chọn thực tập tại Bệnh viện Đại học Y Dược Tp. HCM – Một bệnh viện danh tiếng. Các em sinh viên khi thực tập tại đây hầu hết đều được Ban lãnh đạo Bệnh viện đánh giá tốt về các kỹ năng giao tiếp, tận tụy với bệnh nhân cũng như nắm vững kiến thức chuyên môn, nhiều em sau khi thực tập đã được giữ lại làm việc tại bệnh viện.”

Thực tập cuối khóa, Đại học Yersin Đà Lạt

TS. Lê Thị Loan – Phó Trưởng khoa Dược – Điều dưỡng

Trong 8 tuần thực tập tại Bệnh viện Đại học Y dược Tp. HCM (14.10 – 06.12.2019), sinh viên sẽ được thực hành các kiến thức, kỹ năng đã học của chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng vào thực tế chăm sóc sức khỏe; hoàn thiện các kỹ năng tay nghề; rèn luyện đạo đức, tác phong thận trọng, chính xác… của người điều dưỡng; vững vàng tay nghề sau khi ra trường và tự tin tiếp xúc với công việc.

Thực tập cuối khóa, Đại học Yersin Đà Lạt

Sinh viên Khoa Điều dưỡng Trường Đại học Yersin Đà Lạt lắng nghe phổ biến về kế hoạch thực tập cuối khóa tại Bệnh viện Đại học Y dược Tp. HCM

Trong quá trình học, sinh viên được trải nghiệm các học kỳ thực tập tại doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu “Job ready – Học tập sẵn sàng cho nghề nghiệp tương lai”; sinh viên tốt nghiệp có ngay 1 năm làm việc thực tế. Đây là định hướng quan trọng trong công tác đào tạo của Trường Đại học Yersin Đà Lạt.

Mai Huyền

Trà My
Phòng tuyển sinh - Truyền thông trường Đại học Yersin Đà Lạt.
27 Tôn Thất Tùng, Phường 8, Tp. Đà Lạt
0911 66 20 22 - 0981 30 91 90

Tin tức liên quan