Câu lạc bộ Gió – Yersin: Điều đặc biệt của YersinUni
27/10/2024

Được mệnh danh là “đặc sản” của sinh viên YersinUni, múa bóng không chỉ là một môn nghệ thuật mà còn là niềm tự hào, dấu ấn riêng biệt của các thế hệ sinh viên. Bắt đầu từ cuộc thi SV 2012, lần đầu tiên các anh chị sinh viên Yersin mang nghệ thuật múa bóng độc đáo từ thế giới về Việt Nam và thể hiện xuất sắc trên sân khấu lớn, vượt qua hàng trăm đội tuyển khác nhau và giành chức vô địch toàn quốc, múa bóng đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống sinh viên Yersin.  

Chính thức thành lập vào năm 2016, Gió trở thành câu lạc bộ đặc biệt trong mỗi trái tim Yersiner và khán giả. Gió mang theo làn gió mới và tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống nghệ thuật của các anh chị đi trước. Chỉ cần những chiếc bóng uyển chuyển, không cần ngôn từ, Gió có thể kể những câu chuyện sâu lắng, chạm đến cảm xúc của mọi người bằng trái tim và sự chân thành. 

Những dấu ấn mà Gió đã ghi lại: 

  • Vô địch SV toàn quốc 2012 
  • Giải Nhì miền Trung Tây Nguyên tại Chung kết SV 2016 
  • Góp mặt trong MV My Friend của ca sĩ Mỹ Tâm 
  • Top 6 Vietnam’s Got Talent 2016 
  • Tham gia Bước nhảy mùa Xuân 2017 

Còn rất nhiều chương trình và sự kiện khác mà Gió đã từng tham gia, ghi dấu ấn với mọi người không chỉ ở Đà Lạt mà còn ở nhiều nơi khác trên cả nước. 

Ngay bây giờ, hãy cùng xem Ban chủ nhiệm của CLB Gió – Yersin gồm những ai nhé: 

  • Nàng gió Phạm Thanh Tuyền, lớp Quan hệ công chúng K19 – Chủ nhiệm 

 

  • Nàng gió Nguyễn Thị Hồng Sắc, lớp Quản trị Nhà hàng – Khách sạn K19  – Phó chủ nhiệm 

Với 09 thành viên chính thức và hơn 15 Cộng tác viên đang hoạt động, YersinUni chúc các Gió sẽ tiếp tục cất lời theo cách riêng của mình và lan tỏa sự mát lành trong nghệ thuật múa bóng của Yersiners đến mọi miền yêu thương. 

Tin tức liên quan