Ngành Luật kinh tế tổ chuyên đề phương pháp giảng dạy và học tập trong ngành Luật kinh tế
06/12/2022

Chương trình có sự tham gia của các diễn giả khách mời: ThS.Nguyễn Thành Trì – Giám đốc Trung tâm tư vấn pháp luật tỉnh Lâm Đồng, ThS. Nguyễn Lộc Phúc – Giảng viên khoa Luật học – trường Đại học Đà Lạt. Về phía ngành Luật kinh tế có sự hiện diện của ThS. Hồ Ngọc Đô, ThS.LS. Đặng Trần Kha, ThS. Lê Thị Ngọc Trà – Giảng viên ngành Luật kinh tế, cùng với 60 sinh viên đại diện của các lớp Luật kinh tế của các khóa 17, 18 và 19.

Trong chương trình, ThS. Nguyễn Thành Trì đã trình bày phương pháp học tập các học phần Luật kinh tế nói chung và các học phần Luật hình thức nói riêng. Bên cạnh đó, thầy đưa ra lời khuyên, sinh viên cần phải tự xây dựng quyết tâm học tập suốt đời vì pháp luật có tính thay đổi; sinh viên cũng cần tự tìm tòi, nghiên cứu các kiến thức mới thuộc các lĩnh vực khoa học khác để nâng cao khả năng phán đoán và giải quyết vấn đề trong thực tiễn.

Về phần trình bày của ThS. Nguyễn Lộc Phúc, cô nhấn mạnh phương pháp giảng dạy và học tập tích cực – một phương pháp tạo ra sự chủ động trong dạy và học cho cả giảng viên và sinh viên đối với học phần Luật Thương mại và giải quyết tranh chấp thương mại. Bài chia sẻ của cô khá thú vị, giải đáp được nhiều câu hỏi thắc mắc cho sinh viên.

Chương trình đã mang lại một không khí sôi nổi, vui vẻ, phấn khởi khi sinh viên được các diễn giả giải đáp các thắc mắc: Con đường để trở thành Trọng tài thương mại là gì? Cách để học tốt học phần Luật Hình sự và tố tụng hình sự?…

Trần Kha

Ngành Luật kinh tế

Trà My
Phòng tuyển sinh - Truyền thông trường Đại học Yersin Đà Lạt.
27 Tôn Thất Tùng, Phường 8, Tp. Đà Lạt
0911 66 20 22 - 0981 30 91 90

Tin tức liên quan