Công bố Logo cuộc thi “HSSV Tài năng – Thanh lịch” tỉnh Lâm Đồng
13/05/2023

Hôm nay, Ban Tổ chức cuộc thi chính thức công bố logo của cuộc thi với những ý nghĩa như sau:

???? Hoa văn cành lá đại diện cho sức sống thiên nhiên và sự tươi xinh hết sức đặc trưng của TP. Đà Lạt; đồng thời cũng đại diện cho sức sống và khả năng lan tỏa của lứa tuổi học sinh, sinh viên.
Hoa văn này cũng hết sức cổ điển, thanh lịch, đại diện cho nét đẹp văn hóa của TP. Đà Lạt – Thành phố Festival hoa.

???? Vương miện là biểu tượng cho sự công nhận tài năng, trí tuệ cũng như vẻ đẹp của học sinh, sinh viên đăng quang. Vương miện còn mang hình dáng của những ngọn lửa tượng trưng cho khát vọng chinh phục chiến thắng, khám phá những điều mới mẻ của tuổi trẻ…

❤️Chữ Y đại diện cho Trường Đại học Yersin Đà Lạt – Đơn vị tổ chức cuộc thi cấp Tỉnh. Bác sĩ Alexandre Yersin cũng là người đầu tiên tìm ra TP. Đà Lạt xinh đẹp của chúng ta ngày nay.

———————————–

✅ Theo thông tin hiện nay, Ban Tổ chức đã nhận được sự tham gia của 25 trường Trung học phổ thông, Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

❤️ Ban Tổ chức vẫn đang rất mong các Nhà tài trợ tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng học sinh, sinh viên tỉnh Lâm Đồng trong việc trao giải, tài trợ học bổng cho học sinh khó khăn và hỗ trợ kinh phí tổ chức… Tổng giá trị trao giải và học bổng lên đến gần 503 triệu đồng.

———————————–

Thông tin liên hệ:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC YERSIN ĐÀ LẠT

Phòng Quản lý Công tác sinh viên – Phụ huynh

Số 27 Tôn Thất Tùng, Phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Điện thoại: 02633 55 44 51

Email: sao-yu@yersin.edu.vn

Thầy Nguyễn Văn Hoàng: 0978.222.945 (zalo).

Cô Võ Huỳnh Anh Thu: 0878.844.445 (zalo).

 


Chuyên mục “Yersiners và sách hay”!

Cuốn sách 100 CÂU CHUYỆN BỒI DƯỠNG PHẨM CHẤT ĐẠO ĐỨC CHO HỌC SINH, SINH VIÊN do tác giả Trọng Phụng biên soạn góp phần xây dựng thế hệ học sinh, sinh viên giàu lòng yêu nước, tự cường dân tộc, có ý thức chấp hành pháp luật, sống có văn hoá. Thông qua nhiều câu chuyện với nội dung phong phú và sinh động đặt ra cho học sinh, sinh viên. Hy vọng với cuốn sách này sẽ khơi gợi ý chí, tài năng và nghị lực sáng tạo của tuổi trẻ.

Cuốn sách hiện có trong Thư viện Trường Đại học Yersin Đà Lạt. Mời bạn tìm đọc nhé!
Trà My
Phòng tuyển sinh - Truyền thông trường Đại học Yersin Đà Lạt.
27 Tôn Thất Tùng, Phường 8, Tp. Đà Lạt
0911 66 20 22 - 0981 30 91 90

Tin tức liên quan