https://admin.yersin.edu.vn//Uploads/files/2022-06/2.-logo-website01(4).png

NHỊP SỐNG YERSINERS

TRANG CHỦ Trang Sinh viên NHỊP SỐNG YERSINERS
NHỊP SỐNG YERSINERS
Ngày đăng 09/10/2014

“Vì bạn xứng đáng” – Học bổng tuổi trẻ Đại học Yersin Đà Lạt

Học bổng “Vì bạn xứng đáng” dành cho sinh viên trường Đại học Yersin Đà Lạt có học lực Khá và yêu thích và có ý tưởng hay về việc “Bảo vệ môi trường” sẽ bắt đầu từ năm học 2014-2015. Mức học bổng là 3.000.000 VNĐ/học kỳ.

      Bạn có phải là một sinh viên yêu thích và có những ý tưởng hay về “Bảo vệ môi trường”? Bạn là một sinh viên không học giỏi và xuất sắc nhưng vẫn muốn được trao tặng học bổng cho những ý tưởng và hành động của mình?

      Học bổng có tên gọi “Vì bạn xứng đáng” dành cho tất cả sinh viên trường Đại học Yersin Đà Lạt sẽ bắt đầu từ năm học 2014-2015. Mức học bổng là 3.000.000 VNĐ/học kỳ. Một năm học bổng sẽ cấp 2 lần, học kỳ I giành riêng cho sinh viên Ngành Khoa học Môi trường và học kỳ II giành cho sinh viên các khoa khác có đủ điều kiện.

      Các bạn sinh viên muốn đăng kí tham gia nhận học bổng cần đáp ứng những yêu cầu sau:

      - Bạn phải là sinh viên năm thứ 3 trở lên.

      - Điểm bình quân học tập đạt loại Khá trở lên (>7.0 đối với học theo niên chế và > 2.5  đối với học chế tín chỉ) – Yêu cầu: Bảng điểm học tập.

      - Bạn phải có những sáng kiến về việc “Bảo vệ Môi trường”, cũng như tham gia/tổ chức các sự kiện hoạt động về bảo vệ môi trường. Yêu cầu: Bảng thành tích cá nhân được Khoa và Đoàn trường Đại học Yersin Đà Lạt duyệt.

      Năm học 2014 – 2015, học bổng này đã được trao cho bạn Lê Phú Linh – Lớp Khoa học môi trường khóa 08.

 

Các bạn có mong muốn nhận học bổng này trong những năm học sau vui lòng liên hệ trực tiếp tại cô Trần Võ Di Linh, SĐT: 0975.915.115 hoặc email tranvodilinh@yersin.edu.vn, TT. Thông tin và Truyền thông trường Đại học Yersin Đà Lạt.

Di Linh

Đăng ký tư vấn