https://admin.yersin.edu.vn//Uploads/files/2022-06/2.-logo-website01(4).png

NHỊP SỐNG YERSINERS

TRANG CHỦ Trang Sinh viên NHỊP SỐNG YERSINERS
NHỊP SỐNG YERSINERS
Ngày đăng 16/01/2018

“MYM – Dịch chuyển” – Lớp học kỹ năng mềm cho tân sinh viên K14

Lớp học sẽ giúp các bạn sinh viên “khám phá” rõ hơn về bản thân, xác định được mục tiêu học tập và trang bị cho mình những hành trang cần thiết để chinh phục tri thức.

Từ ngày 21/8 đến ngày 25/8/2017, Đoàn trường Đại học Yersin Đà Lạt đã tổ chức lớp học kỹ năng mềm với tên gọi “MYM – Dịch chuyển” cho gần 450 tân sinh viên khóa 14.

Những gương mặt Tân sinh viên rạng rỡ

Lớp học tập trung vào việc giúp sinh viên hiểu về bản thân, xác định được mục tiêu trước mắt qua các kỹ năng, như: Kỹ năng học và tự học, kỹ năng tư duy sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng sống xa nhà – kỹ năng thích ứng, kỹ năng tư duy - hành vi tích cực, giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản,... Ngoài ra, mỗi tân sinh viên tham gia lớp học đã đóng góp 5 ngàn đồng/buổi. Toàn bộ số tiền này sẽ được trao cho 02 bạn sinh viên tham gia tích cực và có nhiều ý kiến đóng góp tích cực cho khóa học này.

 

Các bạn Tân sinh viên đã hòa nhập với lớp học khá nhanh

Với nhiều nội dung bổ ích, phương pháp giảng dạy thú vị của giảng viên đã tạo ấn tượng tốt, giúp các em tân sinh viên bớt đi phần rụt rè, bỡ ngỡ tại Trường. Kết thúc khóa học, Ban Thường vụ Đoàn trường sẽ trao Giấy chứng nhận cho các bạn sinh viên tham gia đầy đủ các buổi học và hoàn thiện bài thu hoạch cuối khóa.

Sinh viên thực hiện một bài tập nhỏ của các giảng viên đưa ra 

Các bạn Tân sinh viên được nhận thưởng của "Mini game" do P. Tuyển sinh - Đối ngoại tổ chức

 Di Linh

Đăng ký tư vấn