Yersiners với workshop “Đối diện với truyền thông – Góc nhìn từ người trong cuộc”
11/01/2024

🎉Tại Thư viện Trường Đại học Yersin Đà Lạt, buổi chia sẻ đã diễn ra trong không khí sôi nổi với sự hưởng ứng nhiệt tình đến từ các bạn sinh viên Trường Đại học Yersin Đà Lạt cùng sự thân thiện, đáng yêu của 2 diễn giả khách mời: 

📚 Diễn viên – Nhà sản xuất – Tác giả Đoàn Minh Tài  

📚 Tác giả Lê Huỳnh Đức  

📚 Cùng với sự dẫn dắt chương trình của ThS. Bùi Thị Hà – Giảng viên ngành Quan hệ công chúng, Yersin Uni. 

🔑Workshop là cơ hội để các bạn sinh viên tiếp cận, có cái nhìn gần gũi hơn về truyền thông đại chúng bằng những phân tích của chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tế. Các diễn giả đã giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên về lợi ích cũng như hạn chế của các công cụ truyền thông xã hội.  

🔑Bên cạnh đó, các bạn sinh viên được phát huy kỹ năng làm việc nhóm, được nêu lên quan điểm cá nhân và cũng đặt rất nhiều câu hỏi, thắc mắc dành cho các diễn giả khách mời. 

 

🔑Workshop cũng là nơi để giúp Yersiners tiếp cận thông tin một cách mới mẻ, chắc hẳn các bạn đều đã tích lũy cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho hành trang trong tương lai. Chúc các bạn sẽ học tập và tiếp tục rèn luyện thật tốt và chúng ta sẽ cùng gặp lại nhau ở những chương trình ý nghĩa sắp tới nhé! 🙂 

Tin tức liên quan