“PR and Power of voice 2024” – Hành trình chinh phục giọng nói của Yersiners
24/10/2024

Workshop “PR and The power of voice 2024” chỉ dành riêng cho nhà PR đã được diễn ra sôi nổi và thành công với sự góp mặt ThS. Nguyễn Thị Kim Yến – Phó Trưởng khoa phụ trách khoa Truyền thông – Xã hội  và khách mời  MC Uyên Thao – GV khoa Du lịch.
Tại Workshop, Yersiners đã  sở hữu ngay cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm chủ giọng nói, từ đó tự tin thể hiện bản thân và truyền tải thông điệp hiệu quả.

Sau đó nhà PR đã được trải nghiệm phần thực hành về luyện giọng, điều chỉnh ngữ điệu, sử dụng ngôn ngữ cơ thể cũng như tư thế, tác phong và kỹ thuật lấy hơi, sau đó được trải nghiệm đọc ngẫu nhiên một kịch bản. Đồng thời, các bạn ấy còn được truyền cảm hứng và động lực thông qua câu chuyện về hành trình đến với nghề dẫn chương trình trước khi trở thành giảng viên đại học của cô Uyên Thao nữa đó.

Một giọng nói hay sẽ giúp bạn trở nên tự tin, cuốn hút và tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn trong những lần xuất hiện trước đám đông, dẫn chương trình, ngoại giao hay thuyết trình về một nội dung nào đó. Đây cũng là hành trình chúng ta trang bị thêm kỹ năng mềm để theo đuổi đam mê trong lĩnh vực truyền thông và định hướng nghề nghiệp tương lai của nhà PR đó nha.
Cùng Ad ngắm nghía khoảnh khắc thú vị của buổi workshop nha.

 

  

Tin tức liên quan