Mãn nhãn với giải Bóng rổ 3×3 “Yersin – Men Pro” 2024
22/10/2024

Nếu bạn là người hâm mộ Bóng rổ thực thụ thì không thể nào bỏ qua tin tức này, vì sẽ mê ngay cái cách mà các chàng trai thể hiện bản lĩnh tại sân chơi của giải Bóng rổ 3×3 “Yersin – Men Pro” 2024 năm nay. Những pha “Rebound: bắt bóng bật bảng” đỉnh cao đã làm cho không ít Yersiners phải suýt xoa vì quá tuyệt vời.  

Với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi và kết nối giữa các vận động viên bóng rổ, giải Bóng rổ 3×3 “Yersin – Men Pro” 2024 do YersinUni tổ chức đã thu hút sự tham gia của 10 đội bóng đến đến từ Đà Lạt, Ninh Thuận và Tp. HCM. Sau 27 trận đấu đầy hấp dẫn và kịch tính, đội tuyển đến từ tỉnh Ninh Thuận đã xuất sắc giành chức vô địch của giải. Đội chủ nhà YersinUni cũng có màn trình diễn ấn tượng và về đích với giải Nhì chung cuộc. 

Chúc mừng cầu thủ Mai Quốc Bảo đến từ Ninh Thuận đã được vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu. 

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà tài trợ Swordfish, Black Dogs sportwear, AK Basketball Pro, 17TH Sneaker lab đã đồng hành, tài trợ và góp phần làm nên thành công của giải đấu. 

Hẹn gặp lại các bạn ở các giải đấu tiếp theo, còn bây giờ hãy cùng Ad thì điểm qua những khoảnh khắc ấn tượng của giải đấu lần này nha. 

Tin tức liên quan