Diện mạo đốn tim của YersinUni
09/07/2024

Tọa lạc ở thành phố Đà Lạt ngàn hoa, Trường Đại học Yersin Đà Lạt (YersinUni) khoác lên mình vẻ đẹp đầy chất thơ, xanh tươi. Nơi đây tự hào kiến tạo môi trường học tập năng động, sáng tạo, chuẩn mực được 15.000 bạn trẻ chọn theo học, gửi gắm thanh xuân, rèn luyện tư duy, kỹ năng, kiến thức để tự tin theo đuổi ước mơ, gặt hái thành công.

Hãy khám phá một YersinUni vừa hiện đại vừa pha chút cổ kính thông qua chùm hình ảnh mới nhất.

Trường Đại học Yersin Đà Lạt dưới những tán thông xanh nhìn từ trên cao

Là ngôi trường 20 năm tuổi, Đại học Yersin Đà Lạt có kiến trúc kiểu Pháp thế kỷ 19 với màu vàng nhạt đặc trưng, sự trang nhã trong những đường chạy uốn cong, vẻ uy nghi trên các mái nhà cổ kính…

Kiến  trúc của trường tuân thủ tiêu chuẩn “công trình kiến trúc không cao quá ngọn thông” đảm bảo phối cảnh hài hòa với điều kiện tự nhiên, nhẹ nhàng nương mình vào cảnh quan thiên nhiên.

Tòa nhà chính diện nổi bật với tượng Bác sĩ Alexandre Yersin

Trường Đại học Yersin Đà Lạt có khuôn viên xanh – sạch – đẹp với điểm nhấn là hàng thông thơ mộng dọc lối đi cộng hưởng với thời tiết mát mẻ quanh năm.

Giảng đường hiện đại được đầu tư đầy đủ trang thiết bị cần thiết

Trường đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, chỉn chu. Giảng đường, phòng học của trường được xây dựng rộng rãi, máy chiếu lớn, đảm bảo cho sinh viên được học tập trong không gian thoải mái và tập trung.

Khu thí nghiệm, thực hành xịn xò của trường

Khu vực thực hành, thí nghiệm của trường được đầu tư trang thiết bị tiên tiến, hiện đại thúc đẩy sinh viên nghiên cứu, sáng tạo; khu vực mô phỏng nhà hàng, khách sạn, viện nghiên cứu đều đáp ứng nhu cầu học hỏi, thực hành cho các bạn ở nhiều chuyên ngành khác nhau.

Sinh viên YersinUni được khuyến khích nghiên cứu, đổi mới, sáng tạo, khởi nghiệp

Sinh viên được YersinUni chú trọng thúc đẩy nghiên cứu khoa học và đổi mới sáng tạo với nhiều thành tựu xuất sắc như: Giải Nhất – Cuộc thi Yersin Talent – Đổi mới sáng tạo của Trường; Giải Ba – Cuộc thi “HSSV với ý tưởng khởi nghiệp” do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS HCM. Giải Nhất – Cuộc thi Techfest tỉnh Lâm Đồng;..

Thư viện hiện đại của trường YersinUni

Không chỉ có khu vực học tập xịn sò YersinUni sở hữu thư viện hiện đại, tiện nghi với hơn chục ngàn đầu sách phục vụ cho việc học tập. Thư viện điện tử được trang bị máy tính hiện đại giúp sinh viên tìm kiếm tài liệu nhanh chóng. Ngoài ra ngay tại thư viện, trường cũng sắp xếp nhiều không gian để sinh viên, giảng viên học tập, nghiên cứu, thảo luận. Trong không gian này trường còn có phòng hội thảo đáp ứng cho các sự kiện vừa và nhỏ.

Một góc căng tin vàng ươm đặc trưng của trường YersinUni

Không chỉ chăm học mà các bạn sinh viên YersinUni còn được khuyến khích tham gia các hoạt động rèn luyện thể chất như bóng rổ, bóng đá, cầu lông…

Sinh viên Trường đại học Yersin Đà Lạt tại SV 2016

Sinh viên YersinUni luôn đi đầu và nổi bật trong các phong trào, hoạt động đoàn hội và gặt hái được nhiều giải thưởng như: Vô địch SV 2012, Á quân SV 2020-2021, Vietnam Got Talent 2016…

Hình ảnh sinh viên trong bộ đồng phục trường

Sinh viên YersinUni luôn toát lên nét thanh lịch, năng động, tự tin trong bộ đồng phục lọt top 4 đồng phục đẹp nhất Việt Nam.

Với sứ mạng “Đào tạo thế hệ trẻ trở thành những công dân toàn cầu, có khả năng phát huy năng lực sáng tạo, có tinh thần khởi nghiệp và có trách nhiệm với xã hội” suốt 20 năm qua, YersinUni tự hào là lựa chọn hàng đầu của hàng ngàn thế hệ sinh viên, nơi chắp cánh cho những ước mơ sự nghiệp vươn xa.

Năm 2024, Trường Đại học Yersin Đà Lạt tuyển sinh 1756 chỉ tiêu với 25 chuyên ngành “hot”. Đăng ký xét tuyển online vào YersinUni tại: https://xettuyen.yersin.edu.vn/tuyen-sinh với 4 phương thức:

  1. Xét tuyển học bạ THPT
  2. Xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024
  3. Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP. HCM
  4. Xét tuyển thẳng thí sinh theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

     Trường Đại học Yersin Đà Lạt

    Hotline: 0911 66 20 22 – 0981 30 91 90

    Địa chỉ: 27 Tôn Thất Tùng – P8 – TP. Đà Lạt – Mã trường: DYD

    Website: https://yersin.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/YersinUniversity

    Email: tuyensinh@yersin.edu.vn

    Tin tức liên quan