Cùng YersinUni Khoa Du lịch kỷ niệm ngày Du lịch Thế giới
27/09/2024


Hòa chung không khí chào mừng ngày Du lịch Thế giới 2024, Khoa Du lịch – Trường Đại học Yersin Đà Lạt đã tổ chức chương trình kỷ niệm ngày Du lịch thế giới với nhiều hoạt động ý nghĩa và đặc sắc.  

Với chủ đề chương trình là “Du lịch và Hòa bình”, Khoa Du lịch – YersinUni muốn khẳng định vai trò quan trọng của hòa bình trong phát triển du lịch bền vững, và nhấn mạnh cam kết của Khoa trong việc tập trung vào giáo dục kiến thức và kỹ năng bổ trợ, giúp sinh viên không chỉ đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành mà còn trở thành đại sứ hòa bình thông qua hoạt động du lịch. 

Sinh viên Khoa Du lịch được trải nghiệm hết mình các hoạt động sôi động và đầu tư kỹ lưỡng như: tái hiện không gian du lịch, ẩm thực, trang phục truyền thống, đến biểu diễn nghệ thuật và thuyết minh về các quốc gia. Những màn trình diễn này không chỉ khơi dậy niềm tự hào về ngành Du lịch mà còn giúp sinh viên hiểu sâu hơn về giá trị văn hóa, xã hội và kinh tế mà du lịch mang lại. Đây là cơ hội quý giá để sinh viên giao lưu, học hỏi và khám phá sự đa dạng văn hóa của các quốc gia, đồng thời cũng là cách mà du lịch góp phần lan tỏa thông điệp hòa bình trên thế giới. 

Sự kiện thu hút đông đảo sinh viên, giảng viên và khách mời tham gia, bao gồm đại diện Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Lâm Đồng, Bảo tàng Lâm Đồng, cùng đơn vị tài trợ chính – Nha khoa Tenshi.  

Trân trọng  cảm ơn Nha khoa Tenshi đã đồng hành và tài trợ chương trình, tạo thêm động lực và sức hút lớn cho các đội thi tham gia chương trình. 

Chờ đón các hoạt đông thú vị tiếp theo của Khoa Du lịch nhé các Mem.

Tin tức liên quan