Sinh viên Đại học Yersin Đà Lạt hỗ trợ Bệnh viện Nhi Lâm Đồng phòng, chống dịch bệnh Covid-19
25/08/2021

Sáng ngày 25/8/2021, tại Trường Đại học Yersin Đà Lạt đã diễn ra Lễ xuất quân đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại Bệnh viện Nhi Lâm Đồng.

Tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại Bệnh viện Nhi Lâm Đồng đợt này sẽ có 4 bạn sinh viên, là những sinh viên năm hai và năm ba đã vững kiến thức lâm sàn. Các bạn sinh viên đã được tiêm vắc-xin và tập huấn chuyên môn kỹ lưỡng trước khi tham gia chiến dịch.

Sau khi các bạn hoàn thành nhiệm vụ, Trường Đại học Yersin Đà Lạt sẵn sàng đưa sinh viên sang Bệnh viện Nhi Lâm Đồng để tiếp tục hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh.

ThS. Nguyễn Thanh Sơn (Phó Hiệu trưởng nhà trường) và ThS. Phạm Thế Anh (Bí thư Đoàn trường) trao quyết định thành lập đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại Bệnh viện Nhi Lâm Đồng cho các bạn sinh viên.

Trước đó, với tinh thần tương thân, tương ái, Trường Đại học Yersin Đà Lạt cũng đã quyết định cử sinh viên tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại Bình Dương và các địa phương trong tỉnh Lâm Đồng.

 

Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hà (Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Lâm Đồng) tiếp nhận sinh viên đến Bệnh viện hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện truyền thống đoàn kết, yêu thương, trách nhiệm với cộng đồng của tuổi trẻ Trường Đại học Yersin Đà Lạt, góp phần chung tay cùng Lâm Đồng và cả nước chiến thắng đại dịch Covid-19.

Mai Huyền

Trà My
Phòng tuyển sinh - Truyền thông trường Đại học Yersin Đà Lạt.
27 Tôn Thất Tùng, Phường 8, Tp. Đà Lạt
0911 66 20 22 - 0981 30 91 90

Tin tức liên quan