TB Khai giảng các lớp Nghiệp vụ Du lịch Nhà hàng – Khách sạn, năm 2012
16/05/2017

THÔNG BÁO KHAI GIẢNG

CÁC LỚP NGHIỆP VỤ DU LỊCH

NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN NĂM 2012

Hiện nay sự phát triển các dịch vụ du lịch ngày càng tăng, nhiều Khách sạn, Nhà hàng và khu Resort cao cấp đã và đang đi vào hoạt động trong năm 2012. Đây là điều kiện thuận lợi lớn để thu hút hơn nữa nguồn khách du lịch đến với Thành phố hoa Đà Lạt. Tuy nhiên sự canh tranh giữa các doanh nghiệp trong việc tạo mới và duy trì nguồn khách hàng bền vững, đảm bảo tính ổn định doanh thu cho doanh nghiệp ngày càng khốc liệt hơn. Do đó nhu cầu đào tạo và tái đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn, cung cấp thêm các kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng quản lý và điều hành hiệu quả cho đội ngũ lao động trong ngành du lịch là nhu cầu bức thiết hiện nay. 

Trung Tâm dạy nghề nghiệp vụ du lịch Nhà hàng – Khách sạn Trường Đại học Yersin thông báo lịch khai giảng các lớp nghiệp vụ du lịch Nhà hàng – Khách sạn ngắn hạn 03tháng đầu năm 2012 như sau:

?Mục tiêu đào tạo:

Đào tạo & huấn luyện thành thạo các thao tác chuyên ngành và kỹ năng chuyên môn về nghiệp vụ du lịch;

Cung cấp các kỹ năng quản lý & điều hành doanh nghiệp hiệu quả theo các qui trình và kinh nghiệm quản lý được áp dụng tại các Khách sạn – Nhà hàng;

 Tạo cơ hội người học được thực tập & kết hợp sử dụng vốn kiến thức, kỹ năng của mình vào môi trường thực tế tại các khách sạn – Nhà hàng;

Trở thành những người biết làm du lịch chuyên nghiệp và có khả năng làm việc trong môi trường hội nhập quốc tế, thành công trong vai trò quản lý doanh nghiệp trong tương lai và mang lại sự thành công trong sự nghiệp;

?Nội dung đào tạo gồm:

   Nghiệp vụ Quản lý nhà hàng – khách sạn

   Nghiệp vụ Lễ tân

   Nghiệp vụ Buồng phòng

   Nghiệp vụ Phục vụ nhà hàng

   Kỹ thuật pha chế đồ uống

   Kỹ thuật chế biến món ăn

   Tiếng Anh chuyên ngành nhà hàng – khách sạn

    Tiếng Anh dành cho lái xe du lịch

?Kết quả:

Kết thúc khóa học học viên được trang bị đầy đủ và thành thạo các thao tác chuyên môn, các kỹ năng mềm giúp hiểu được tâm lý và đặc điểm của khách, xây dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng.

Hoàn thành tốt công việc tại các bộ phận trong nhà hàng và khách sạn, thực hiện các công việc theo đúng quy trình một cách an toàn và hiệu quả

Giúp các Doanh nghiệp tạo mới và duy trì nguồn khách hàng bền vững nhằm đảm bảo tính ổn định doanh thu, đạt hiệu quả cao về lợi nhuận trong kinh doanh.

?Chế độ ưu đãi:

         Giảm 20%học phí cho cán bộ – nhân viên các đơn vị kinh doanh du lịch Nhà hàng – Khách sạn trong địa bàn toàn tỉnh Lâm Đồng;

          Giảm 30% học phí cho học viên thuộc gia đình chính sách, bộ đội xuất ngũ;

          Được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp.

?Dự kiến khai giảng:

Ngày 20 tháng 02 năm 2012 tại trường Đại học yersin Đà Lạt;

Số 01 Tôn Thất Tùng – F8 –  Đà Lạt.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Văn phòng Trung tâm Đào tạo Nghề Du lịch Nhà hàng – Khách sạn, số 01 Tôn Thất Tùng, Phường 8, Đà Lạt. Điện thoại: 0633.521771, 0633.552111 (số nội bộ: 1234); cô Hà: 01687611108, thầy Lợi: 0947008994

 

Trà My
Phòng tuyển sinh - Truyền thông trường Đại học Yersin Đà Lạt.
27 Tôn Thất Tùng, Phường 8, Tp. Đà Lạt
0911 66 20 22 - 0981 30 91 90

Tin tức liên quan