Trường Đại học Yersin Đà Lạt chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 – 21.6.2022)
21/06/2022

Trong sự nghiệp phát triển đất nước, báo chí đã trở thành công cụ sắc bén và là cầu nối quan trọng giữa Đảng, Nhà nước với doanh nghiệp và xã hội.

Nhân dịp kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 – 21.6.2022), chiều ngày 20.6.2022, Trường Đại học Yersin Đà Lạt đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng các cơ quan báo chí, truyền thông trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.


TS. Nguyễn Thanh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Yersin Đà Lạt thăm và chúc mừng Hội nhà báo tỉnh Lâm Đồng


Trường Đại học Yersin Đà Lạt thăm và chúc mừng Hội nhà báo tỉnh Lâm Đồng


Trường Đại học Yersin Đà Lạt thăm và chúc mừng Báo Tuổi Trẻ tại Lâm Đồng

Thay mặt Ban lãnh đạo Trường Đại học Yersin Đà Lạt, TS. Nguyễn Thanh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới lãnh đạo, cán bộ, biên tập viên, phóng viên của các cơ quan báo chí: Hội nhà báo tỉnh Lâm Đồng, Đài Phát thanh – Truyền hình Lâm Đồng, báo Thanh niên, báo Tuổi trẻ và báo Lâm Đồng.


Trường Đại học Yersin Đà Lạt thăm và chúc mừng Báo Thanh Niên tại Lâm Đồng

Ngoài ra, TS. Nguyễn Thanh Sơn cũng cảm ơn sự hỗ trợ của các cơ quan báo chí trong thời gian qua đã đưa nhiều thông tin của Trường đến với bạn đọc; đồng thời hi vọng trong thời gian tới, các cơ quan truyền thông sẽ tiếp tục đồng hành với Trường Đại học Yersin Đà Lạt trong việc truyền thông các thông tin, hoạt động của Trường đến với đông đảo công chúng


Trường Đại học Yersin Đà Lạt thăm và chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Lâm Đồng


Trường Đại học Yersin Đà Lạt thăm và chúc mừng Báo Lâm Đồng


Trường Đại học Yersin Đà Lạt thăm và chúc mừng Báo Lâm Đồng

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí cũng đã gửi lời cảm ơn Nhà trường đã thường xuyên phối hợp, cung cấp thông tin để nguồn tin đến với độc giả thêm phong phú và đa dạng. 

Minh Thuận

P. Tuyển sinh & Truyền thông

Trà My
Phòng tuyển sinh - Truyền thông trường Đại học Yersin Đà Lạt.
27 Tôn Thất Tùng, Phường 8, Tp. Đà Lạt
0911 66 20 22 - 0981 30 91 90

Tin tức liên quan