Đại học Yersin Đà Lạt ký kết hợp tác với Trường THPT Nguyễn Chí Thanh (Khánh Hòa)
10/06/2022

Ngày 10/6/2022, Trường Đại học Yersin Đà Lạt tổ chức Lễ ký kết hợp tác với Trường THPT Nguyễn Chí Thanh (Khánh Hòa).

Tham dự chương trình, về phía Trường THPT Nguyễn Chí Thanh có thầy Hà Văn Thọ (Hiệu trưởng), thầy Nguyễn Thế Huy (Phó Hiệu trưởng), thầy Lê Hoàng Sơn (Phó Hiệu trưởng). Về phía Trường Đại học Yersin Đà Lạt có TS. Phạm Đình Trung (Hiệu trưởng), TS. Nguyễn Thanh Sơn (Phó Hiệu trưởng).

Lễ ký kết nhằm thúc đẩy sự giao lưu, hỗ trợ giữa Trường Đại học Yersin Đà Lạt và Trường THPT Nguyễn Chí Thanh (Khánh Hòa), đồng thời tạo cơ hội cho học sinh của Trường THPT Nguyễn Chí Thanh được trải nghiệm môi trường học tập, cơ sở vật chất, giảng viên… từ Trường Đại học Yersin Đà Lạt, bên cạnh đó, Trường Đại học Yersin Đà Lạt cũng có cơ hội truyền thông các thông tin của trường đến các em học sinh và quý phụ huynh.

 


Trường Đại học Yersin Đà Lạt và Trường THPT Nguyễn Chí Thanh (Khánh Hòa) chính thức ký kết hợp tác

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, các thầy, cô của Trường THPT Nguyễn Chí Thanh đã có buổi tham quan một số ngành học đặc thù cũng như cơ sở vật chất tại Trường Đại học Yersin Đà Lạt.


 

 

 

 

 

 

 


Các thầy, cô Trường THPT Nguyễn Chí Thanh (Khánh Hòa) trải nghiệm tại Trường Đại học Yersin Đà Lạt

Chúc cho sự hợp tác giữa Trường Đại học Yersin Đà Lạt và Trường THPT Nguyễn Chí Thanh (Khánh Hòa) luôn bền chặt và thành công rực rỡ.

Mai Huyền

P. Tuyển sinh & Truyền thông

Trà My
Phòng tuyển sinh - Truyền thông trường Đại học Yersin Đà Lạt.
27 Tôn Thất Tùng, Phường 8, Tp. Đà Lạt
0911 66 20 22 - 0981 30 91 90

Tin tức liên quan