NGÀNH CÔNG NGHỆ SINH HỌC TỔ CHỨC CHO SINH VIÊN THAM QUAN THỰC TẾ TẠI NHA TRANG
30/09/2022

Theo chương trình đào tạo, ngành Công nghệ Sinh học đã tổ chức cho lớp Công nghệ Sinh học K17 tham quan thực tế một số địa điểm tại Nha Trang từ ngày 26 – 30/09/2022.

Tại viện Pasteur Nha Trang, TS. BS. Đỗ Thái Hùng – Viện trưởng, đã trực tiếp hướng dẫn sinh viên trong quá trình tham quan Viện, tham quan hệ thống phòng thí nghiệm Virus và vi khuẩn, phòng thí nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm. Đồng thời, sinh viên được nghe giới thiệu về bác sĩ Alexandre Yersin và đoàn đã thắp hương tưởng nhớ bác sĩ Alexandre Yersin.

Tại Viện Vaccine và Sinh phẩm y tế (IVAC), sinh viên được biết về lịch sử hình thành phát triển của Viện, thực hành mặc đồ bảo hộ trước khi vào phòng thí nghiệm và tham quan toàn bộ các phòng thí nghiệm đạt chuẩn GLP.

Sinh viên đã có những hiểu biết thực tế qua quá trình kiến tập quy trình sản xuất các loại nấm ăn và nấm dược liệu tại hợp tác xã Nấm Vĩnh Ngọc Nha Trang cũng như quy trình chượp cá, sản xuất nước mắm và đóng gói theo tiêu chuẩn hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000:2018 của Công ty CP Thủy Sản 584 Nha Trang.

Bên cạnh đó, lớp còn được thăm khuôn viên, nhà truyền thống, trung tâm thí nghiệm và Viện Công nghệ Sinh học và Môi trường của Trường Đại học Nha Trang.

Chuyến tham quan giúp sinh viên hiểu hơn về công việc trong tương lai của ngành Công nghệ Sinh học, đồng thời nắm bắt những kiến thức thực tế trong nghiên cứu – sản xuất. Đây là một trong những mục tiêu cốt lõi trong đào tạo mà Nhà trường hướng đến. Chúc các bạn có thêm nhiều kỷ niệm đẹp trong thời gian học tập tại Trường Đại học Yersin Đà Lạt.

 

#DHYersinDaLat #YersinUniversity #CNSH #Globalcitizen

#YU #HappyUniversity #Daotaothuctien #Thuctapthucte

Trà My
Phòng tuyển sinh - Truyền thông trường Đại học Yersin Đà Lạt.
27 Tôn Thất Tùng, Phường 8, Tp. Đà Lạt
0911 66 20 22 - 0981 30 91 90

Tin tức liên quan