Ngành Thiết kế nội thất, Công nghệ thực phẩm, Luật kinh tế và Thạc sĩ Quản lý kinh tế của YersinUni được kiểm định chất lượng
25/10/2024

Từ ngày 13-16/10/2024, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Sài Gòn (CEA – SAIGON) đã phối hợp với Trường Đại học Yersin Đà Lạt tổ chức khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài (ĐGN) 3 chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Thiết kế nội thất, Công nghệ thực phẩm, Luật kinh tế và 01 chương trình đào tạo trình độ Thạc sĩ ngành Quản lý kinh tế. 

Kiểm định chất lượng giáo dục là yêu cầu khách quan trước xu thế hội nhập quốc tế và là yếu tố có tính quyết định đối với các cơ sở đào tạo. Mục đích chính của kiểm định chất lượng đào tạo là nhằm bảo đảm đạt được những chuẩn mực nhất định trong đào tạo và không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu của người sử dụng nguồn nhân lực và bảo đảm quyền lợi cho người học.  

Trong 4 ngày làm việc tập trung, Đoàn chuyên gia ĐGN đã nghiên cứu các hồ sơ minh chứng, phỏng vấn các nhà tuyển dụng, sinh viên, cựu người học, lãnh đạo các tổ chức, đoàn thể, khoa, bộ môn, trung tâm, các phòng, ban chức năng, đại diện giảng viên liên quan đến 4 chương trình đào tạo và phỏng vấn Lãnh đạo Nhà trường theo bộ bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

Tại buổi bế mạc đợt khảo sát chính thức, Đoàn ĐGN đã báo cáo sơ bộ kết quả đánh giá chất lượng 4 chương trình đào tạo của Trường Đại học Yersin Đà Lạt, nêu rõ những điểm mạnh của từng chương trình đào tạo, đồng thời đưa ra các khuyến nghị để Nhà trường phát huy những điểm mạnh và khắc phục những tồn tại để không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường. 

Kết thúc đợt khảo sát chính thức, Giám đốc Trung tâm Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Trưởng Đoàn ĐGN và Hiệu trưởng Trường Đại học Yersin Đà Lạt đã cùng ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ ĐGN 4 chương trình đào tạo của Nhà trường. 

Một số hình ảnh trong đợt khảo sát:  

  

Tin tức liên quan