Khoa Kiến trúc -MTCN của YersinUni chính thức trở thành thành viên của Câu lạc bộ Mỹ thuật ứng dụng
07/10/2024

Tháng 9 vừa qua, YersinUni đã tham dự Hội thảo Khoa học Quốc gia “Đào tạo mỹ thuật ứng dụng trong bối cảnh phát triển công nghiệp văn hóa”  tại Hà Nội. Hội thảo diễn ra với nhiều nội dung thiết thực và hoạt động thú vị xoay quanh chuỗi mục tiêu đưa ra được những giải pháp đào tạo Mỹ thuật ứng dụng phù hợp với thực tiễn, đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước.

   

Trong buổi lễ khai mạc của Hội thảo, Khoa Kiến trúc & MTCN của Trường Đại học Yersin Đà Lạt đã được chứng nhận là thành viên chính thức Câu lạc bộ khối trường đào tạo Mỹ thuật ứng dụng. 

Với sự hưởng ứng bởi đông đảo các nhà khoa học trong nước và hơn 100 bài tham luận. Trường Đại học Yersin vinh dự là 1 trong 9 bài tham luận được lựa chọn báo cáo trong phiên Nội thất với tham luận “Vai trò của nhà thiết kế nội thất trong thời đại trí tuệ nhân tạo”. 

Đi cùng với Hội thảo là sự kiện Triển lãm Đồ án tốt nghiệp xuất sắc của các Trường đào tạo Mỹ thuật ứng dụng. Triển lãm đã trao tặng 7 giải Đồ án tốt nghiệp xuất sắc nhất, trong đó, bài tốt nghiệp của sinh viên  Lê Tình – TKNT K18 ngành Thiết kế nội thất của Trường Đại học Yersin Đà Lạt đã đạt giải Đột phá. 

Kết thúc hội thảo, đánh dấu một cột mốc mới trong việc xây dựng, phát triển mối quan hệ gắn kết giữa Trường Đại học Yerin Đà Lạt và các trường trong khối đào tạo mỹ thuật ứng dụng. Tạo ra các cơ hội hợp tác và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong đào tạo, giúp nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của Nhà trường. 

Tin tức liên quan