Tổng kết Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2011
16/05/2011

Ngày 07 tháng 8 năm 2011, Ban Thường vụ Đoàn trường và Ban Thư ký Hội Sinh viên trường đã đón 28 sinh viên tham gia Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2011 tại 04 xã của huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng về Trường để tiếp tục nhiệm vụ học tập.

Ngày 08 tháng 8 năm 2011, Ban Thường vụ Đoàn trường và Ban Thư ký Hội Sinh viên trường đã tổ chức Lễ tổng kết Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2011. Qua đó, đánh giá những kết quả đạt được sau 01 tháng công tác và rút kinh nghiệm để tổ chức trong những năm tiếp theo.

Trong buổi lễ tổng kết, nhiều bạn sinh viên đã chia sẻ những kinh nghiệm công tác và những kỷ niệm đẹp sau 01 tháng tham gia Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh. Đặc biệt, tất cả sinh viên tham gia chiến dịch đều khẳng định mình đã học hỏi được nhiều điều ở nơi cuộc sống còn nhiều khó khăn, vất vả, các bạn đã trưởng thành hơn, chín chắn hơn và có được những kỹ năng sống trong tập thể.

Ban Thường vụ Đoàn trường đã trao giấy chứng nhận cho 28 sinh viên tham gia chiến dịch và trao giấy khen cho 02 tập thể, 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm nay.

        Tập thể: Nhóm SVTN xã Đạ Sar và nhóm SVTN xã Đạ Chais.

        Cá nhân: SV Đinh Quang Dũng, SV Thượng Ngọc Thu Hiền, SV Nguyễn Văn Anh Phong và SV Trần Võ Di Linh.

Trong Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm nay, Ban Thường vụ Đoàn trường và Ban Thư ký Hội Sinh viên trường đã phối hợp chặt chẽ trong công tác tổ chức, tập huấn, thường xuyên chỉ đạo và đi thăm các nhóm sinh viên tình nguyện. Qua đó đã đạt được những kết quả và thành tích rất tốt sau chiến dịch.

 

TS

Trà My
Phòng tuyển sinh - Truyền thông trường Đại học Yersin Đà Lạt.
27 Tôn Thất Tùng, Phường 8, Tp. Đà Lạt
0911 66 20 22 - 0981 30 91 90

Tin tức liên quan