https://admin.yersin.edu.vn//Uploads/files/2022-06/2.-logo-website01(4).png

Tin hướng nghiệp

Trang chủ Tin hướng nghiệp

Tương lai của Digital Marketing thời hậu Covid-19

Ngày đăng 04/05/2022 | Lượt xem: 1846

Sau Covid-19, tương lai của Digital Marketing vẫn vô cùng triển vọng, góp phần thu hút nguồn nhân lực trẻ học tập, làm việc và nhu cầu tuyển dụng tăng cao

 

Ngành Digital Marketing đang dần khẳng định vị thế của mình trong thời đại công nghệ số 4.0 lên ngôi. Ngay cả trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát, tương lai của Digital Marketing vẫn vô cùng triển vọng, góp phần thu hút nguồn nhân lực trẻ học tập, làm việc cùng nhu cầu tuyển dụng ngày càng cao. 

Tương lai của Digital Marketing sau đại dịch Covid-19

Giữa bối cảnh đại dịch Covid-19 cùng sự phát triển vượt trội của công nghệ 4.0, các hình thức marketing truyền thống đã mất dần đi vị thế. Lĩnh vực Digital Marketing nghiễm nhiên trở thành trọng tâm của ngành marketing trong thế kỷ này, thay đổi nhận thức về việc tìm kiếm và lựa chọn mua hàng của người tiêu dùng.

Dịch Covid-19 bùng phát cùng những yêu cầu về giãn cách, phong tỏa, hạn chế tiếp xúc khiến mọi người có nhiều thời gian hơn ở trên mạng, dẫn đến nhu cầu tương tác trên các nền tảng trực tuyến tăng nhanh. Theo báo cáo của Chỉ số Kinh tế Số (Digital Economy Index) của Adobe, doanh thu thương mại điện tử trong tháng 5/2020 tại Mỹ đã chạm mức 82,5 tỷ đô, tăng 77,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là mức tăng trưởng đầy bứt phá của ngành thương mại điện tử nói riêng và marketing kỹ thuật số nói chung. 

Các chuyên đầu ngành đánh giá Digital Marketing sẽ là xương sống của mọi doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số, ngay cả sau đại dịch Covid-19. Chính vì vậy, việc trang bị một đội ngũ chuyên gia Digital Marketing chính là điều kiện sống còn cho sự phát triển của doanh nghiệp. 

Tương lai của Digital Marketing vô cùng triển vọng

Tương lai của Digital Marketing vô cùng triển vọng

>>> Xem thêm:  Bí quyết để học tốt ngành Digital Marketing - Xu hướng thời đại 4.0

Digital Marketing - Lựa chọn thông minh cho các bạn trẻ năng động

Digital Marketing đã hiển thị rất rõ sức mạnh và ưu thế của mình khi tận dụng tối đa sức mạnh của công nghệ để trở thành trọng tâm của ngành marketing trong thế kỷ này. Với sự cạnh tranh càng khắc nghiệt trên thị trường thì các chiến lược Digital Marketing sẽ tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Chính vì vậy, nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực này là vô cùng cần thiết. Đây chắc chắn là “mảnh đất” lý tưởng cho thế hệ Gen Z năng động, sáng tạo và không ngại bứt phát.

Chọn ngành Digital Marketing ở trường đại học: Hành trang bài bản để tiến xa hơn

Tương lai của Digital Marketing vô cùng triển vọng, kéo theo cơ hội phát triển đa dạng. Vì vậy, đây được xem là thỏi nam châm thu hút người trẻ học tập và làm việc. Trong thị trường Marketing đầy cạnh tranh, việc xây dựng các nền tảng kiến thức nền tảng, trau dồi kỹ năng chuyên môn cùng nắm bắt các công cụ số là vô cùng quan trọng. Lựa chọn ngành Digital Marketing tại các trường đại học được xem là giải pháp hữu hiệu để bạn trang bị hành trang bài bản và tiến xa hơn trong lĩnh vực này.

Là ngành học hot nên tại các trường đại học, Digital Marketing luôn có số lượng xét tuyển rất cao. Chính vì thế, sinh viên yêu thích ngành học này nên chủ động chọn phương thức xét tuyển phù hợp và đăng ký xét tuyển sớm để tăng cơ hội trúng tuyển.

Tương lai của Digital Marketing sau Covid-19

Đại học Yersin Đà Lạt mang lại cho thí sinh nhiều cơ hội trúng tuyển ngành Digital Marketing 

Tại Đại học Yersin Đà Lạt, ngành Digital Marketing được xét tuyển theo 5 phương thức với 4 tổ hợp môn, mang lại cho thí sinh nhiều cơ hội nhất. Cụ thể, thí sinh ứng tuyển vào ngành Digital Marketing bằng các khối: A00 (Toán, Vật lý, Hóa học), A01 (Toán, Vật lý, Tiếng Anh), C00 (Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý), D01 (Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh).

4 tổ hợp môn trên sẽ được Đại học Yersin Đà Lạt áp dụng đồng loạt cho 5 phương thức tuyển sinh: kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, kết quả học bạ THPT, kết quả kỳ thi năng lực do Đại học Yersin Đà Lạt tổ chức, kết quả kỳ thi năng lực do Đại học Quốc gia Tp. HCM tổ chức và tuyển thẳng.

Nhạy bén, năng động và sáng tạo - Từ khóa của sinh viên Digital Marketing Đại học Yersin Đà Lạt

Đáp ứng nhu cầu từ doanh nghiệp và thị trường nhân lực 4.0, Đại học Yersin Đà Lạt xây dựng môi trường đào tạo hiện đại, đảm bảo kiến thức chuyên môn và trải nghiệm thực tế, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên trước khi bước ra thị trường việc làm.

Bên cạnh các kiến thức về chuyên ngành, chương trình đào tạo ngành Digital Marketing của trường còn trang bị cho sinh viên các kỹ năng cần thiết, phát triển tư duy để các bạn sinh viên nhanh chóng bắt kịp xu hướng truyền thông, tiếp thị. Ngoài ra, sinh viên theo học ngành Digital Marketing tại trường còn được tích lũy kinh nghiệm thông qua các trải nghiệm gắn với các dự án thực tế tại nhiều doanh nghiệp lớn. 

Song song với các hoạt động chuyên môn, trường còn mang đến tinh thần cởi mở, khuyến khích phát triển toàn diện qua hơn 14 câu lạc bộ hỗ trợ học tập, rèn luyện. Đây là không gian để các Digital Marketer tương lai trở thành phiên bản tự tin nhất của mình và phát triển tốt nhất cho thương hiệu cá nhân, một cách tiếp thị cho chính mình trước khi tiếp thị với doanh nghiệp. 

Tương lai của Digital Marketing 

Sinh viên Digital Marketing tại Đại học Yersin Đà Lạt năng động, sáng tạo 

Có thể thấy, tương lai của Digital Marketing được đánh giá vô cùng triển vọng. Chính vì vậy, chọn một môi trường đào tạo bài bản chính là cách để bạn vững bước và chinh phục thế giới Marketing kỹ thuật số trong tương lai. Đăng ký xét tuyển ngành Digital Marketing tại Đại học Yersin Đà Lạt để được trang bị kiến thức, kỹ năng và năng lực nghề nghiệp, đáp ứng nhu cầu của xã hội và hội nhập quốc tế!

>>> Xem thêm:  Ngành Digital Marketing học trường nào? Top các trường đào tạo chuyên ngành Digital hàng đầu Việt Nam!

Để được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với Phòng Tuyển sinh và Truyền thông qua thông tin sau:

>>>Có thể bạn quan tâm: Digital marketing, Xu hướng Digital Marketing trong tương lai, Xu hướng Marketing trong tương lai, Nghiên cứu về Digital Marketing, Ngành Digital Marketing la gì, Những điều cần biết về Digital Marketing, Xu hướng Digital Marketing 2021, Dự đoán xu hướng phát triển Digital Marketing trong thời gian tới

Đăng ký tư vấn