https://admin.yersin.edu.vn//Uploads/files/2022-06/2.-logo-website01(4).png

Tin tức - Sự kiện

Trang chủ Tin tức - Sự kiện

Mô-đun Đồ hoạ Vi tính

Ngày đăng 16/05/2017 | Lượt xem: 266

Trang bị kiến thức cơ bản trong việc thực hiện nội dung trực quan cho ứng dụng kỹ thuật số, đặc biệt là nội dung 3D.

         Mô tả

         Trang bị kiến thức cơ bản trong việc thực hiện nội dung trực quan cho ứng dụng kỹ thuật số, đặc biệt là nội dung 3D.

         Kiến thức

         Trang bị và đào tạo các phương pháp vẽ cơ bản

         Trang bị các kỹ năng nhận biết hình ảnh tốt (tỷ lệ, quan điểm, góc nhìn...)

         Trang bị và đào tạo phần mềm xử lý ảnh Photoshop, phần mềm 3D và 3DSMax

         Kỹ năng

         Trang bị kỹ năng vẽ tổng quan về môi trường, nhân vật, vật thể 3D, cảnh quan,hoạt hình 3D,

         Có khả năng giao tiếp hiệu quả

         Thái độ

         Sáng tạo linh hoạt, có xu hướng nghệ thuật

         Thời lượng

         32 giờ bao gồm 15 giờ lý thuyết, 13 giờ thực hành và 4 giờ kiểm tra

         Phương pháp đào tạo

         Nội dung môn học được trình bày trên bảng viết hoặc trên bảng chiếu (khi sử dụng máy chiếu) trong phòng học.

         Học viên được yêu cầu thực hiện một số bài tập theo nhóm từ 2, 3 đến 5 người.

         Trong các tiết thực hành, giáo viên có thể sử dụng máy chiếu để hướng dẫn học viên sau đó học viên tự thực hành trên máy vi tính của mình.

         Chương trình

         Chương 1: Giới thiệu chương trình

  • Giới thiệu chương trình Đồ họa Vi tính
  • Lịch sử nghệ thuật
  • Minh họa nghệ thuật kỹ thuật số thông qua: phim ảnh, videogame, quảng cáo …

         Chương 2: Vẽ cơ bản

  • Phương pháp vẽ hình khối và vật thể
  • Tiết học về tỷ lệ và góc nhìn

         Chương 3: Vẽ cảnh quan

  • Khái niệm kiến trúc

         Chương 4: Vẽ nhân vật

  • Thiết kế nhân vật

         Chương 5: Phần mềm 3D cơ bản

  • Đồ họa 3D
  • Sáng tạo vật thể 3D

 

-           Chương 6: Vật thể 3D

  • Khuôn hình
  • Chất liệu
  • Rendering
  • Hoạt họa

-           Chương 7: Nhân vật 3D

  • Khuôn hình và chất liệu nhân vật 3D
  • Nhân vật hoạt họa

-           Chương 8: Cảnh quan 3D

  • Mô hình và chất liệu cảnh quan 3D

-           Chương 9: Giao diện Đồ họa Người sử dụng

  • Phương pháp tạo giao diện đồ họa người sử dụng
  • Sáng tạo giao diện đồ họa người sử dụng
  • Sáng tạo vật thể 3D

 

Đăng ký tư vấn