https://admin.yersin.edu.vn//Uploads/files/2022-06/2.-logo-website01(4).png

Sinh viên

Trang chủ Sinh viên Bộ phận Một cửa

Bộ phận Một cửa

Ngày đăng 21/11/2018 |

Trường Đại học Yersin Đà Lạt thành lập Bộ phận Một cửa hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng công tác hỗ trợ sinh viên, cựu sinh viên và phụ huynh sinh viên. Các thủ tục hành chính liên quan đến sinh viên, cựu sinh viên sẽ được nhà trường xử lý nhanh chóng, công khai. Từ nay, sinh viên sẽ không còn lo lắng, băn khoăn vì không biết cách thức giải quyết các thủ tục hành chính ra sao.

Bộ phận Một cửa hướng dẫn quy trình giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến sinh viên như sau:

1. Đăng ký trực tiếp tại trường

Bước 1: Sinh viên điền thông tin vào Phiếu yêu cầu và mẫu đơn kèm theo; sau đó nộp trực tiếp tại Bộ phận Một cửa (Dãy A - Phòng Tuyển sinh và Truyền thông).

- Phiếu yêu cầu có thể tải tại đây hoặc điền trực tiếp tại Bộ phận Một cửa.

- Mẫu đơn có thể tải về theo đường link dưới đây hoặc nhận trực tiếp tại Bộ phận Một cửa.

Bước 2: Bộ phận Một cửa sẽ chuyển đến các đơn vị liên quan để xử lý yêu cầu của sinh viên (sinh viên xem thời gian xử lý từng loại thủ tục dưới đây).

Bước 3: Sinh viên nhận lại kết quả từ Bộ phận Một cửa.

2. Đăng ký Online

Bước 1: Sinh viên dùng email được Trường Đại học Yersin Đà Lạt cung cấp để gửi yêu cầu cần giải quyết về email của Bộ phận Một cửa: osu-yu@yersin.edu.vn

Tiêu đề email: Sinh viên ghi rõ yêu cầu cần giải quyết

NỘI DUNG:

- Kính gửi: Bộ phận Một cửa Trường Đại học Yersin Đà Lạt

- Họ và tên:

- MSSV:

- Lớp:

- Số điện thoại liên hệ:

- Yêu cầu cần được hỗ trợ giải quyết:

- Lý do:

- Địa chỉ gửi thư:

Lưu ý: Nếu là tân sinh viên, sinh viên gửi kèm bản sao Giấy chứng nhận Tốt nghiệp tạm thời.

Bước 2: Bộ phận Một cửa - Trường Đại học Yersin Đà Lạt sẽ xử lý theo yêu cầu và trả kết quả cho sinh viên qua email.

Ghi chú: Nếu sinh viên cần gửi qua bưu điện, sinh viên đăng ký cụ thể các thông tin sau: Tên người nhận - Số điện thoại - Địa chỉ

* QUY TRÌNH VÀ THỜI GIAN XỬ LÝ CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

STT

TÊN QUY TRÌNH

TẢI MẪU ĐƠN

THỜI GIAN

1

Quy trình xin giấy xác nhận:

  • Giấy xác nhận sinh viên.
  • Giấy xác nhận dùng để vay vốn.
  • Giấy xác nhận dùng để hưởng chế độ ưu đãi.
  • Giấy giới thiệu sinh viên.

Trường sẽ in và phát cho sinh viên

1 ngày

2

Quy trình xin Giấy báo trúng tuyển (đối với sinh viên xin cấp lại).

1 ngày

3

Quy trình xin Đề nghị thay đổi thông tin sinh viên

Trường sẽ thay đổi thông tin trực tiếp trên hệ thống

Trong ngày

4

Quy trình xin nghỉ học tạm thời có bảo lưu kết quả

Tải về

2 ngày

5

Quy trình xin trở lại học tập sau thời gian nghỉ học tạm thời có bảo lưu kết quả

Tải về

1 ngày

6

Quy trình xin chuyển trường đến

Tải về

3 ngày

7

Quy trình xin chuyển ngành đào tạo

Tải về

3 ngày

8

Quy trình xin chuyển khóa

Tải về

3 ngày

9

Quy trình xin chuyển điểm

Tải về

7 ngày

10

Quy trình xác nhận văn bằng/chứng chỉ

Tải về

3 ngày

11

Quy trình xin cấp bảng điểm tốt nghiệp

Tải về

2 ngày

12

Quy trình xin cấp bảng điểm sinh viên

Tải về

1 ngày

13

Quy trình xin gia hạn học phí

Tải về

1 ngày

14

Quy trình thanh toán tốt nghiệp

Tải về

1 ngày

15

Quy trình phúc khảo điểm thi

Tải về

Tùy theo thời gian thực tế

16

Quy trình xin hỗ trợ lãi suất vay vốn

Tải về

Tùy theo thời gian thực tế

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong trường hợp cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

BỘ PHẬN MỘT CỬA

Dãy A - Phòng Tuyển sinh và Truyền thông

Điện thoại: 02633 520 729 - Số nội bộ: 1123

Email: osu-yu@yersin.edu.vn

BỘ PHẬN MỘT CỬA

Đăng ký tư vấn